Những thông tin về cách chọn mua gạch mosaic trang trí dưới đây đã được chứng minh phù hợp với mọi không gian sống, đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích của mọi khách hàng. Để tìm hiểu về gạch mosaic các bạn có thể tìm hiểu thêm tại: https://kosago.vn/bao-gia-gach-mosaic/#Gach_mosaic_la_gi

 

Gạch mosaic là gì?

Gạch mosaic là mảng ghép được tạo thành từ việc kết nối các viên đá ốp , thủy tinh (kính), gạch men sứ... Lại với nhau. Mỗi viên đá nhỏ này có kích thước mỗi cạnh từ 2 đến 10cm. Chúng được tạo ra từ quá trình nung chảy với nhiệt độ lên đến 1300 độ C, sau đó mới được cán nhỏ ra. Chính vì vậy, gạch này có các thế mạnh là bền, nhẹ, không bị mài mòn… Ngoài ra, gạch mosaic có sự đa dạng về nguyên liệu cấu thành, họa tiết, màu sắc nên rất được ưa chuộng trong thi công thiết kế nội thất.

điểm hay của gạch Mosaic khi sử dụng

Nhìn chung gạch Mosaic trở nên được ưa chuộng như vậy một phần là do điểm hay của sản phẩm mang tới. Bởi lẽ sản phẩm sở hữu trong mình muôn vàn những thế mạnh ấn tượng đáp ứng yêu cầu người dùng. Đây cũng là điểm tối ưu chính tạo sự khác biệt so với những dòng gạch khác trên thị trường.

Tính thẩm mỹ của sản phẩm cao

Sản phẩm có khả năng kiến tạo nên nhiều mảng màu nghệ thuật khác nhau

Khối hình gạch Mosaic đa dạng chinh phục người dùng

Sử dụng gạch Mosaic giúp người dùng thoát khỏi nhãi con giới an toàn trong trang trí

Gạch Mosaic hoàn toàn không thấm nước

kích thước nhỏ gọn tương thích nhiều công trình

 

Chọn mua gạch mosaic theo từng không gian cụ thể là như thế nào?

Chúng tôi sẽ mách bạn bí quyết chọn mua gạch mosaic trang trí phù hợp với từng không gian sống cụ thể như sau:

Với phòng bếp và phòng tắm, nên ưu tiên những dải gạch kích thước nhỏ, màu sắc tươi mát. Không gian này cần sự thoáng đãng và mát mẻ nên màu sắc xanh trắng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Giúp xua tan cái nóng nực, mang đến cảm giác sảng khoái và thú vị khi bước vào.

Kết quả hình ảnh cho gach mosaic ốp phòng tắm

Không gian này cần sự thoáng đãng và mát mẻ nên màu sắc xanh trắng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất

Với không gian phòng khách nên ưu tiên chọn mua gạch mosaic trang trí có màu sắc sang trọng, kích thước vừa phải. Gạch mosaic lúc này đóng vai trò như tấm nền để tôn lên sự quý phái và ấn tượng cho khuôn mặt của cả ngôi nhà. Tạo nên một không gian trang trọng, lịch sự và ấn tượng, khó có thể nào quên khi bước đến.

Với không gian bể bơi nên ưu tiên chọn mua gạch mosaic trang trí màu xanh nước biển, bề mặt nhẵn. Kích thước gạch vừa phải, có rãnh ngăn nhiều giữa các viên gạch để chống trơn trượt khi di chuyển. Màu sắc xanh để đồng màu với nước, mang đến không gian rộng lớn, vô cực tạo sự cuốn hút và hào hứng khi bơi lội.

Xem thêm tư vấn kích thước gạch mosaic tại: https://webhitlist.com/profiles/blogs/tu-van-kich-thuoc-gach-mosaic-be-boi-chinh-xac-chuyen-nghiep

 

Kết quả hình ảnh cho gach mosaic ốp bể bơi

Chọn mua gạch mosaic trang trí bể bơi

Với không gian phòng karaoke hãy chọn mua gạch mosaci trang trí đa dạng về màu sắc và kích thước. Bạn có thể ghép thành nhiều bức tranh mosaic sống động khác nhau. Điều này giúp khách hàng cảm thấy nhẹ nhàng, dễ dàng thả hồn mình theo những vần nhạc một cách tự nhiên nhất. Xua tan nhanh cảm giác lo âu, mệt mỏi và căng thẳng của cuộc sống thường ngày.

Với không gian khách sạn, trung tâm thương mại bạn nên ưu tiên gạch mosaic kim cương ánh vàng. Màu vàng là màu của vương quyền và sự lộng lẫy. Thương xá TAX là một minh chứng điển hình.  Lắp đặt trong các không gian này sẽ tạo ra dấu ấn đặc biệt, tôn lên sự quý phái. Khách hàng bước đến, cảm thấy tự hào và kiêu hãnh, không bao giờ quên, sẽ muốn bước đến lần hai.

Kết quả hình ảnh cho gạch mosaic thương xá tax

Với không gian phòng ngủ, chọn mua gạch mosaic trang trí cần đảm bảo sự thanh toát, nhẹ nhàng và thư thái. Các màu trầm, trung tính chính là lựa chọn hoàn hảo nhất lúc này. Gạch mosaic sẽ nhanh chóng đưa bạn lạc vào một thiên đường mới lạ, nơi đó chỉ có niềm vui và thoải mái. Cho bạn một giấc ngủ êm say, sáng dậy minh mẫn và sảng khoái.

Ngoài ra, bạn cũng cần căn cứ vào tông màu chủ đạo của không gian và phong thủy khi chọn mua gạch mosaic trang trí. Điều này là thực sự cần thiết để tạo nên sự hài hòa, thống nhất toàn diện cũng như mang đến sự thiện cảm đặc biệt khi chiêm ngưỡng. Phong thủy màu sắc nên coi trọng cả mệnh của gia chủ để chọn lựa. Không phải mê tín nhưng phong thủy tốt đẹp sẽ mang đến nhiều thịnh vượng và may mắn cho gia chủ trong cuộc sống về sau.

Với những chia sẻ ở trên, Kosago hi vọng bạn sẽ biết cách chọn mua gạch mosaic trang trí ấn tượng, tôn lên sự sang trọng, cuốn hút cho không gian sống của mình.